Chat hỗ trợ
Chat ngay

NTG VIET NAM - JABRA DISTRIBUTOR

MENU
 5 mẫu tai nghe không dây Jabra ưa chuộng nhất năm 2016

Những dòng tai nghe không dây chính hãng jabra sở hữu với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, độc đáo. Nhưng điểm đặc biệt của dòng tai nghe này là có khả năng xử lý âm thanh khá tốt và chống ồn hoàn hảo. Với khả năng chống ồn chủ động giúp cho người dùng rảnh tay hơn để thao tác công việc.
Dưới đây là 5 mẫu tai nghe không dây ưa chuộng nhất năm 2016 theo bình chọn của người tiêu dùng.
* Jabra motion
Tai nghe jabra motion là mẫu tai nghe không dây có chất lượng âm thanh tuyệt vời của hãng Jabra. Trên tai nghe được tích hợp cảm biến chuyển động sẽ giúp chuyển đổi về chế độ tiết kiệm pin khi bạn đặt lên bàn. 

Một vài điểm nổi bật tính năng của dòng tai nghe này là khả năng loại bỏ tiếng ồn và tiếng gió với bộ cảm biến thông minh, cho phép điều chỉnh âm thanh dựa trên tiếng ồn xung quanh ở nơi mà bạn đang thực hiện cuộc gọi.

* Jabra Pro 935 Mono
Jabra Pro 935 Mono là một tai nghe jabra không dây chuyên nghiệp sử dụng công nghệ không dây Bluetooth 2G4. Một tai nghe văn phòng cho hiệu suất tối đa trong trong việc. Chiếc tai nghe được thiết kế tiện lợi, miếng đệm tai mềm mại. Heandband và cần mic có thể tùy chỉnh theo kích thước mong muốn để phù hợp với người dùng. Làm cho người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo chiếc tai nghe này.

- Micro loại bỏ tiếng ồn không mong muốn
- Sử dụng cho Softphone/Máy tính
- Kết nối Bluetooth
- Thời lượng đàm thoại lên đến 12 tiếng
* Jabra Pro 925 Dual Connectivity
Jabra Pro 925 Dual Connectivity là tai nghe jabra sử dụng công nghệ kết nối không dây DECT và Bluetooth 2G4. Đây cũng là một trong mẫu tai nghe được người dùng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng.

Ưu điểm của tai nghe Pro925 dual:
 Điều khiển cuộc gọi từ xa
- Hỗ trợ bluetooth 4.0
- Tiết kiệm điện năng khi tai nghe không hoạt động trong một thời gian dài.
- Thời gian đàm thoại lên đến 12 giờ
- Tương thích với tất cả các điện thoại di động Bluetooth
- Tích hợp công nghệ truyền thông (NFC)
* Jabra Go 660 Bluetooth Headset
Tai nghe không dây jabra Go 660 được thiết kế tương đối gọn nhẹ, có thể kết nối với các softphone và điện thoại di động hoàn toàn tiện lợi cho những người dùng bận rộn, thường xuyên phải di chuyển.

- Sử dụng công nghệ Noise Blackout
- Di chuyển cách xa 10m
- Thời gian đàm thoại lên tới 5,5h
* GO 6470 Bluetooth Headset

Jabra GO 6470 Bluetooth Headset mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chiếc tai nghe này cho phép bạn kết nối với điện thoại bàn, máy tính và hỗ trợ tính năng bluetooth.
 

NAM TRƯỜNG GIANG là địa điểm đến lý tưởng nhất mà bạn không thể bỏ qua. Đây là địa điểm được nhiều người lựa chọn, tìm đến. Bởi
+ là nhà phân phối tai nghe callcenter mang thương hiệu JABRA trên thị trường, cung cấp nhiều loại tai nghe khác nhau
+ Giá thành đảm bảo, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người 
+ Khi đến đây bạn sẽ được mượn, test thử sản phẩm có đạt chất lượng trước khi quyết định mua