Chat hỗ trợ
Chat ngay

NTG VIET NAM - JABRA DISTRIBUTOR

MENU
Top 5 tai nghe chống ồn được ưa chuộng nhất 2016

Khi nhắc tới tai nghe chống ồn nhiều người dùng vẫn còn lạ lẫm. Thực chất, những dòng tai nghe này được nhiều hãng âm thanh nổi tiếng trên thế giới nghiên cứu giới thiệu ra thị trường. Bởi vì môi trường ồn ào xung quanh phòng làm việc, văn phòng ảnh hưởng khá nhiều đến năng suất làm việc. Chính vì thế, những dòng tai nghe call center chống ồn là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai đam mê, khám phá công nghệ mới.
Tai nghe chống ồn rất quan trọng cho các hoạt động thành công của một trung tâm cuộc gọi, vì vậy chất lượng và độ bền cũng là những cân nhắc quan trọng. Tai nghe có thể dễ dàng bị hỏng hoặc bị hư hỏng làm giảm hiệu quả trung tâm cuộc gọi, tăng sự thất vọng cho người lao động và có thể tốn kém để thay thế.
Dưới đây là 5 mẫu tai nghe call center chống ồn tốt nhất và được người tiêu dùng đánh giá chất lượng, ưa chuộng nhất 2016:

* Tai nghe jabra Ninja Duo USB
Tai nghe jabra Ninja Duo USB được hãng jabra thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các tổng đài viên, trung tâm liên lạc. 

Ưu điểm của tai nghe chống ồn jabra ninja duo:
+ Tai nghe 2 bên tai
+ Micro khử tiếng ồn xung quanh
+ Có các công nghệ bảo vệ thính giác
+ Thiết kế bền và nhẹ
+ Kết nối nhanh và dể dàng sử dụng
+ Chất lượng âm thanh stereo tốt, cung cấp qua hai tai nghe
+ Kết nối với máy tính qua jack cắm Usb
+ Khả năng điều chỉnh cần micro
* Tai nghe jabra BIZ1500 Duo USB
Dòng tai nghe jabra BIZ1500 Duo USB với mircro có khẳ năng loại bỏ tiếng ồn, dễ dàng điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe tiện lợi cho người đeo có thể sử dụng dễ dàng.

+- Mic của tai nghe có thể xoay 270 độ và dễ dàng điều chỉnh 
Tai nghe call center Biz1500 được kết nối với bộ điều khiển hỗ trợ nhiều tính năng như điều chỉnh âm lượng tăng lên hoặc giảm xuồng, tắt tiếng.
+ Quản lý cuộc gọi dễ dàng hơn
+ Chất lượng âm thanh HD
+ Kết nối với máy tính qua jack cắm Usb
+ Loa tai nghe hỗ tợ dải tần số: 20hz- 6,8 KHz
* JABRA UC VOICE 550 MONO
Tai nghe Jabra UC Voice550 Mono cho các nhân viên sẽ được hưởng một tai nghe thoải mái với âm thanh rộng của tai nhe, điều chỉnh giọng nói của bạn cũng như có thể truyền một cách rõ ràng.

+ Tai nghe một tai gắn với micro.
+ Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài.
+ Chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
+ Microphone có khử tạp âm.
+ Jack kết nối nhanh, thuận tiện.
+ Jack chuẩn USB
+ Chống sốc âm thanh và sốc tĩnh điện.
+ Phích cắm Modular 
+ Được công nhận CE & FCC.
* Jabra Biz 2400 USB MONO
Tai nghe Jabra Biz 2400 USB MONO Có thể được sử dụng với softphone và điện thoại di động cùng một lúc, một lựa chọn lý tưởng nếu nhân viên của bạn có nhiều số kinh doanh. 

+ Tính khử nhiễu
+ Tích hợp công nghệ DSP
+ Đệm giả da siêu mềm
+ Kết nối qua USB và Bluetooth
+ Mic có thể xoay 360 độ
+ Điều chỉnh âm lượng trên cáp tai nghe
+ Đáp ứng chất lượng âm thanh HiFi

Mua tai nghe call center chống ồn chính hãng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý phân phối tai nghe call center chính hãng Jabra. Thế nhưng, điều mà người dùng luôn quan tâm là giá, chất lượng sản phẩm có thực sự tốt hay không. Nam Trường Giang nhà phân phối chính hãng tai nghe Jabra trên thị trường cam kết hàng chất lượng. Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng nhiều giá trị khi đến với chúng tôi bạn sẽ được mượn hàng test thử sản phẩm trước khi mua.