Chat hỗ trợ
Chat ngay

NTG VIET NAM - JABRA DISTRIBUTOR

MENU
 Top 10 tai nghe chống ồn bán chạy nhất tháng 1 năm 2017

Trên bảng danh sách các thương hiệu tai nghe nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thì hãng Jabra ghi dấu ấn với người dùng khá nhiều và từ lâu những dòng sản phẩm của thương hiệu này dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
Nếu được hỏi chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn của dòng tai nghe call center jabra thì được người dùng đánh giá 9/10 theo thang điểm. Nhưng điều quan trọng nhất là dòng tai nghe thực sự bảo đảm được yêu cầu của bạn và xu hướng sử dụng trong quản lý, chăm sóc khách hàng dễ dàng. Bên cạnh đó, một thương hiệu lớn như Jabra cũng có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và bạn cảm thấy lo lắng, băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc tai nghe nào mới thức sự phù hợp.
Xem thêm:

Sau đây, là bảng xếp hạng top 10 mẫu tai nghe được bán chạy nhất trong tháng đầu năm 2017 mà bạn có thể tham khảo:

* jabra UC voice 150 Mono
Đây là một trong những mẫu tai nghe được nhiều trung tâm chăm sóc khách hàng như vietel, mobifone, vinaphone...ưa chộng và sử dụng rất nhiều. 

- Được thiết kế gọn nhẹ, chống ồn
– Âm thanh rõ ràng, bảo vệ thính giác bằng cách cắt đứt tiếng ồn đột ngột.
– Ngắt kết nối nhanh, thiết kế dành cho cả tai trái và tai phải.
– Thiết kế siêu nhẹ, chế độ điều chỉnh linh hoạt.
– Thiết bị kết nối với máy tính
* Jabra biz1500
Jabra biz1500 là dòng tai nghe mới nhất được thiết kế vơi phiên bản chuẩn QD và USB. Điều này làm tăng đáng kể năng suất và hiệu quả với các trung tâm, điện thoại viên thường xuyên làm việc chung với tai nghe.

BIZ 1500 thừa hưởng tất cả sự phát triển tiên tiến dựa trên nhiều năm kinh nghiệm tạo ra tai nghe chuyên nghiệp. Với công nghệ Peakstop giúp bảo vệ thính giác,  ngay lập tức tắt tiếng những tiếng ồn lớn có hại.
* Jabra uc voice 550 duo
Jabra UC voice 550 Duo là tai nghe 2 bên tai được tối ưu hóa để sử dụng với tất cả các hệ thống truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu, Hệ thống Call center. Các nhân viên sẽ được đeo một tai nghe thoải mái, với một thiết kế cổ điển.

- Thiết bị này hỗ trợ Microsoft Windows.
- Hỗ trợ thiết bị này của Apple Mac OS.
- Kết nối qua cổng USB
- Kết nối với máy tính và có thể được sử dụng để chuyển nhạc / âm thanh và cho các cuộc gọi thoại
- Được thiết kế để tối ưu hóa các kinh nghiệm sử dụng một khách hàng truyền thông hợp nhất
- Control Center cho phép bạn quản lý tất cả các thiết bị của bạn trực tiếp từ Jabra Direct.
* Jabra uc voice 750 duo
Tai nghe Jabra UC voice 750 duo là dòng tai nghe có dây, được thiết kế theo kiểu chụp tai mang đến cho người dùng tận hưởng âm thanh tuyệt vời với 2 loa tai nghe.

- Tai nghe một tai gắn với micro.
- Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài.
- Chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
- Microphone có khử tạp âm.
- Điều khiển cuộc gọi.
* Jabra evolve 30MS mono
Tai nghe Jabra Evolve 30MS Mono là một tai nghe chuyên nghiệp được thiết kế chủ yếu để cải thiện cuộc hội thoại. Đồng thời, được tối ưu với Microsoft Lync, cho phép tích hợp dễ dàng với PC.

 *Jabra evolve 40
Tai nghe Jabra Evolve 40 được chứng nhận bởi các nền tảng điện thoại hàng đầu như Cisco UC, Avaya và nhiều hơn nữa. Tai nghe Evolve 40 mono bao gồm bộ điều khiển Jabra liên kết với một adapter USB tích hợp sẵn. 

- Có khả năng chống ồn
- chất lượng âm thanh HD
- Tích hợp công nghệ peakstop
- Tương thích bộ điều khiển
* Jabra evolve 65 uc
Jabra Evolve 65 Uc Stereo là tai nghe không dây sử dụng kết nối Bluetooth. Tai nghe có chức năng loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Hổ trợ linh hoạt cho bạn trong công việc và tiếp nhận các cuộc gọi.

* Jabra biz2300
BIZ 2300 là mẫu tai nghe chuyên dụng cho call và contact center của Jabra, hãng âm thanh nổi tiếng của Đan Mạch. Jabra BIZ 2300 có 2 phiên bản: Duo và Mono. Trong đó, Duo là bản có đầy đủ cả 2 bên tai nghe, còn Mono chỉ có 1 bên tai.

Jabra BIZ 2300 đều tích hợp sẵn một bộ điều khiển kết nối với máy tính qua cổng USB. Bộ điều khiển mang tới các chức năng như tăng giảm âm lượng, bật/tắt mic, trả lời hoặc tạm dừng cuộc gọi.
* Jabra biz2400
 là một tai nghe jabra 1 bên tai cung cấp kết nối QĐ (Quick Disconnect) cắm ngay lập tức với một loạt các hệ thống điện thoại bàn.  Là một trong những tai nghe chuyên nghiệp phổ biến nhất của Jabra.

* Jabra Pro 930
Jabra Pro 930 Duo là tai nghe sử dụng công nghệ kết nối không dây DECT.

- Tai nghe 2 bên tai.
- Sử dụng cho Softphone/Máy tính.
- Thời lượng đàm thoại lên đến 8 tiếng.
- Nhờ vào công nghê không DECT mà phạm vi kết nối lên đến 120m/350feet.
 

NAM TRƯỜNG GIANG là địa điểm đến lý tưởng nhất mà bạn không thể bỏ qua. Đây là địa điểm được nhiều người lựa chọn, tìm đến. Bởi
+ là nhà phân phối tai nghe callcenter mang thương hiệu JABRA trên thị trường, cung cấp nhiều loại tai nghe khác nhau
+ Giá thành đảm bảo, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người 
+ Khi đến đây bạn sẽ được mượn, test thử sản phẩm có đạt chất lượng trước khi quyết định mua