Chat hỗ trợ
Chat ngay

NTG VIET NAM - JABRA DISTRIBUTOR

MENU
Top 15 mẫu tai nghe tổng đài đáng chọn nhất năm 2018

Tìm kiếm sản phẩm tai nghe phù hợp với công việc là một trở ngại không hề nhỏ. Bởi có thể bạn mua tai nghe dùng cho chính mình thì không nói nhưng lựa chọn tai nghe dành cho cả bộ phận chăm sóc khách hàng, nơi nuôi dưỡng niềm tin của khách hàng lại không hề dễ.
Số lượng sản phẩm ngày càng lớn, các hãng thương hiệu khác nhau ngày càng nhiều trong khi nhu cầu của người dùng vẫn chỉ có thể và mức ngân sách lại luôn là có hạn. Bài viết này sẽ cung cấp danh sách những mẫu tai nghe tổng đài tốt nhất năm 2018 nên sử dụng.
1. Jabra uc 550 mono


Jabra uc 550 mono sử dụng kết nối USB, bạn chỉ cần cắm tai nghe vào ổ USB là có thể lập tức sử dụng. Có chức năng điều chỉnh âm lượng, bật/tắt microphone. Âm thanh trong trẻo, rõ ràng giúp bạn thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. Micro có khả năng giảm thiểu tiếng ồn, nâng cao chất lượng cuộc gọi thoại. Có thể xoay để chọn vị trí thích hợp, cất gọn khi không dùng đến.
Giảm thiểu tạp âm nền không mong muốn cho cuộc gọi rõ ràng. Có thể chỉnh mic bên trái được bắt chặt vào vị trí thuận tiện để thu giọng nói tốt hơn.
2. Sennheiser CC 550 IP


Sennheiser được cho là một trong những cái tên tốt nhất trong tai nghe âm thanh. Các nhà sản xuất Đức thậm chí đã phá vỡ vào thị trường tai nghe cuộc gọi. IP CC 550 có âm thanh chính xác được mong đợi từ các sản phẩm của Sennheiser. Tai nghe này có kết nối USB và micrô khử tiếng ồn. Tai nghe mang lại chất lượng âm thanh vượt trội và độ rõ nét giọng nói. Tai nghe này cũng có thể giảm tiếng vang. Công nghệ ActiveGard bảo vệ tai nghe khỏi âm thanh và sốc âm thanh.
3. Jabra biz1500 duo usb


Tai nghe Jabra biz1500 duo usb sử dụng hàng ngày với kết nối USB cắm vào là phát đơn giản. Mic khử tiếng ồn làm giảm tạp âm nền và mang lại âm thanh kỹ thuật số rõ ràng cho các cuộc gọi VOIP và Skype.
Thiết kế có trọng lượng nhẹ, làm cho nó thoải mái khi mặc trong một thời gian dài. Tai nghe cũng có micrô một chiều khử tiếng ồn, tập trung giọng nói của người nói trong khi loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Tai nghe này kết nối bằng cáp USB. 
4. Freemate DH-037B


Dòng tai nghe có mic Freemate DH-037B là là chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, giúp bạn đeo tai nghe hay trò chuyện hàng giờ không gây đau đầu, đau tai. Nên sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của các tư vấn viên, các doanh nhân phải dành nhiều thời gian để bàn bạc công việc qua điện thoại.
Sản phẩm sử dụng chuẩn kết USB chỉ cần chắm vào và sử dụng. Bạn sẽ trải nghiệm sắc nét, âm thanh thật như cuộc sống như đang gặp mặt trực tiếp. Bạn có thể dễ dàng kết nối với máy PC, laptop.
Tai nghe freemate 037B còn được trang bị micro tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu chat voice, Skype... của bạn. Micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng.
5. Yealink YHS33


Yealink YHS33 là một tai nghe call center chuyên nghiệp ấn tượng. Tai nghe này là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các trung tâm cuộc gọi vì các miếng đệm tai cực lớn được đệm rộng rãi.
Độ nhạy micro tiêu chuẩn E-STD đảm bảo rằng không có chất lượng âm thanh bị mất khi sử dụng tai nghe.
- Micrô khử tiếng ồn
- Kết nối USB
- Tối ưu hóa cho Skype for Business
6. Plantronics HW261N


Đây là một tai nghe cấp chuyên nghiệp có sẵn ở một mức giá tuyệt vời. Nhẹ và đơn giản, tai nghe Plantronics HW261N đủ thoải mái để đeo trong một thời gian dài. Chất lượng âm thanh được tăng cường nhờ micrô khử tiếng ồn, linh hoạt. Tai nghe có đầu ra âm thanh nổi có thể hoạt động cho những người dùng không cần tai nghe với một tai nghe.
– Chức năng lọc tiếng ồn
– Ống nói dạng típ.
– Vòng choàng đầu bằng polyme đặc biệt.
– Sử dụng phổ biến cho các điện thoại viên 1080 hoặc các giao dịch viên trong cantact center.
– Được thiết kế nghe cả 2 bên tai.
7. Logitech H540


Tai Nghe Logitech H540 - Có Mic có thiết kế chụp tai với củ loa tròn tạo cho tai nghe một vẻ ngoài tinh tế. Đồng thời, tai nghe còn tích hợp mic giúp bạn có thể dễ dàng đàm thoại mà không cần phải tháo tai nghe ra khỏi đầu. Đệm mềm và rất êm cho cảm giác đeo thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài. Phần đệm tai dày và êm, phần cầu nối có thiết kế đệm giả da tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.
Tai nghe có chất lượng âm thanh trong và rõ nhờ vào chức năng lọc tạp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiệu suất âm thanh tốt nhất. Các giai điệu của bài hát sẽ trở nên hay hơn, mượt mà hơn so với bạn nghe bằng loa các thiết bị thông thường.
8. Sennheiser SC230 USB


Sennheiser SC230 USB còn được trang bị micro tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu chat voice, Skype... của bạn. Micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng. Đồng thời, thanh micro có thể xoay lên khi không sử dụng micro làm cho việc sử dụng đỡ vướng víu không cần thiết.
Tai nghe có chất lượng âm thanh trong và rõ nhờ vào chức năng lọc tạp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiệu suất âm thanh tốt nhất.
9. Jabra Pro 930


Jabra Pro 930 là tai nghe không dây cho phép người mua quyết định xem họ muốn mua bộ đôi hay tai nghe đơn âm. Tất nhiên, nó phụ thuộc vào nhu cầu của trung tâm cuộc gọi. Bạn dễ dàng thực hiện các cuộc gọi khi di chuyển xa 120 mét hoặc cách bàn làm việc 390 feet. Đây là sản phẩm lý tưởng cho tai nghe không dây chuyên nghiệp
10. Freemate DH-017BL


Dành cho những người thường xuyên sử dụng điện thoại, chiếc tai nghe thoải mái này giúp mọi cuộc gọi trở nên hiệu quả hơn. Có kiểu dáng đẹp và bền thì dòng tai nghe call center freemate DH-017BL là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Thiết kế phong cách, trọng lượng nhẹ và vật liệu bền có nghĩa là bạn có thể đeo tai nghe DH-017BL  suốt cả ngày. Miếng đệm tai da nhân tạo, cùng quai đeo có bọc đệm với thành phần gia cố bằng kim loại đem lại sức bền và sự linh hoạt, vừa vặn với mọi người.
11. Koss CS100 USB


Thương hiệu Koss được biết đến với tai nghe chất lượng cao. Nhân viên trung tâm cuộc gọi sẽ đánh giá cao bằng cách sử dụng tai nghe chất lượng cao. Giống như các thương hiệu cao cấp khác, USB CS100 đi kèm với micrô khử tiếng ồn. Tuy nhiên, tai nghe cũng bao gồm độ nhạy cao tiếng ồn và giảm sự biến dạng âm thanh tương tự như các sản phẩm biến dạng âm thanh được nhìn thấy trên các mô hình khác.
Khi đeo người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài, các miếng đệm tai trên tai nghe của Koss xoay gần 30 độ.
12. Logitech H570e


Tai nghe Logitech H570E đem đến sự thoải mái sau nhiều ngày sử dụng. Nó cũng dễ sử dụng: chỉ cần kết nối với máy tính hoặc máy Mac thông qua cáp USB. H570e bao gồm tính năng khử tiếng ồn cao cấp để đem đến âm thanh trong suốt tựa pha lê với giá thành phù hợp.
Tai nghe H570e của Logitech có các tính năng cao cấp với giá thành phù hợp. Mic loại bỏ tiếng vọng, khử tiếng ồn và xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) chặn những tiếng ồn không mong muốn để có cuộc nói chuyện rõ ràng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. 
13. Microsoft LifeChat LX-6000


LifeChat LX-6000 được chứng nhận để sử dụng với Skype for Business, vì vậy bạn biết các cuộc gọi Skype của bạn sẽ âm thanh hoàn hảo. Tai nghe được thiết kế kiểu giảm áp lực, cho phép bạn mang tai nghe cả ngày mà không cảm thấy đau hoặc mệt mỏi.
- Tắt tiếng và điều khiển âm lượng trực tiếp để điều chỉnh nhanh và dây cắm linh hoạt dài 1,82 m có phích cắm tương tự.
- Micrô với tính năng khử tiếng ồn cao để tạo ra âm thanh nổi góp phần tạo nên chất lượng cho cuộc gọi.
- Tai nghe chụp đầu bền, nhẹ và micrô cần dài có thể điều chỉnh bằng cách gập lên xuống tiện lợi.
- Hỗ trợ các hệ điều hành sau đây: Windows 8.1, Windows 7, Windows Vista, Windows XP SP2
14. Plantronics CS540


Tai nghe CS540 là một lựa chọn dễ dàng khi nói đến sự thoải mái, chất lượng âm thanh, tuổi thọ pin, thiết kế, phạm vi và giá trị đồng tiền. CS540 sử dụng công nghệ DECT, loại bỏ nhiễu mạng Wi-Fi để cung cấp chất lượng âm thanh cạnh tranh nhất. Nó cũng có công nghệ CAT-iq hoàn toàn mới của Plantronic, cung cấp âm thanh băng rộng tiên tiến cho các cuộc hội thoại HD.
- Micrô khử tiếng ồn
- Kết nối DECT không dây với phạm vi lên đến 100m
-  Thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ
15. Jabra EVOLVE 80 Stereo


Tai nghe Stereo Jabra EVOLVE 80 là một trong những tai nghe chất lượng cao nhất trên thị trường. tai nghe này không phải là rẻ, nhưng tai nghe cung cấp chất lượng âm thanh nổi, và được chứng nhận cho Skype for Business, và hoạt động tuyệt vời với điện thoại VoIP, softphones, điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Jabra EVOLVE 80 cũng đi kèm với tính năng hủy tiếng ồn nâng cao, thiết bị điều khiển và dễ dàng cài đặt. Có tai đệm thoải mái trên tai nghe, vì vậy tai của bạn sẽ không bị đau. Tai nghe cũng đi kèm với một ánh sáng bận rộn để mọi người biết khi bạn đang có một cuộc gọi.