Chat hỗ trợ
Chat ngay

NTG VIET NAM - JABRA DISTRIBUTOR

MENU
Mẫu loa họp qua skype hiện đại nhất năm 2018

Những mẫu loa họp trực tuyến qua skype không chỉ ấn tượng bởi phong cách hiện đại, nhỏ gọn và tinh tế mà vẫn có thể mang theo bên mình. Bên cạnh đó, còn đáp ứng các tiêu chí về âm thanh, thoại rõ ràng và bất kỳ ai tham gia đều cảm thấy hài lòng.
* Một số tiêu chí chọn loa họp qua skype
- Tham gia chỉ với một thao tác chạm
Dễ dàng tham gia chỉ với một lần chạm hoặc một cú bấm chuột từ lịch, lời nhắc cuộc họp hoặc ứng dụng khách Skype for Business.
- Micro tích hợp ngay trên thiết bị
Hãy lựa chọn dòng sản phẩm tích hợp sẵn micro vì thế bạn chỉ cần cắm vào là có thể sử dụng họp dễ dàng mà không cần phải cài đặt thêm gì cả.

>>> Xem thêm: tai nghe call center
* Những mẫu loa họp trực tuyến skype năm 2018
1. Jabra speak 410


Không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế gọn nhẹ dòng loa họp skype jabra 410 được lòng người dùng nhờ độ bền, hiệu năng và tính dễ sử dụng.
Sở hữu ưu điểm gọn nhẹ và phù hợp cho phòng họp nhỏ từ 4 đến 6 người với không gian 30m2. Cộng thêm các tính năng tăng, giảm âm lượng; nhận và tắt tiếng ngay trên thiết bị.
2. Jabra speak 510
Một sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể kế nối với tất cả thiết bị thông minh mà không cần sử dụng đến các giải pháp, phần cứng truyền thống. Jabra speak 510 sẽ là một gợi ý phù hợp nhất. 


Đáng chú ý tới một số tính năng của dòng thiết bị này như:
- Dễ dàng kết nối Bluetooth và tích hợp điều khiển cuộc gọi với hệ thống điện thoại của bạn
- Kết nối Bluetooth dễ dàng với máy tính bảng và điện thoại di động. Phạm vi lên đến 30 mét trên thiết bị Class 1.
- Lên đến 15 giờ đàm thoại trong một lần sạc
- Micrô đa hướng được tích hợp sẵn
- Công nghệ xử lý tín hiệu số (DSP)-Âm thanh rõ ràng mà không có tiếng vang 
3. Jabra speak 710
Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm loa họp qua skype đáp ưng yêu cầ về sự hợp tác và hỗ trợ thì chiếc loa jabra speak 710 sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.


Thêm nữa, sản phẩm này còn có thể kết nói với máy tinh, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng qua cổng usb hoặc bluetooth. Bạn đang tìm kiếm âm thanh trung thực, âm thanh nổi hoặc tổ chức cuộc họp lớn hơn? Bạn có thể ghép nối hai chiếc Jabra Speak 710 trong vài giây và dễ dàng bao phủ phòng họp của 12 người hoặc thưởng thức âm nhạc stereo mạnh mẽ hơn nữa.
4. Jabra speak 810


SPEAK 810 là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm loa ngoài của hãng Jabra. Chỉ việc cắm và dùng, SPEAK 810 rất dễ sử dụng trong các phòng họp, hội nghị lớn với âm thanh chất lượng cao. Dòng loa này có thể kết nối với tất cả các thiết bị thông minh, nền tảng truyền thông mà không cần đến các giải pháp, sử dụng phần cứng như truyền thống cho họp thoại hội nghị. Cổng USB của loa còn có tính năng sạc cho tablet, thiết bị di động trong khi thoại.
Đáng chú ý, SPEAK 810 có tính năng ZoomTalk với một micro định hướng thông minh tập trung vào âm thanh từ giọng nói con người, cho phép khử tạp âm, giúp người họp chỉ nghe thấy những gì quan trọng nhất.