Chat hỗ trợ
Chat ngay

NTG VIET NAM - JABRA DISTRIBUTOR

MENU
Jabra speak 710 nằm trong top loa họp tốt nhất năm 2018

Jabra là một trong những thương hiệu tai nghe nổi tiếng của Đan Mạch. Đặc biệt, các sản phẩm loa họp của hãng này được nhiều người dùng đánh giá chất lượng cực tốt. 
có thể nói điều này được minh chứng rõ nhất khi jabra speak 710 thuộc top loa họp skype tốt nhất năm 2018
Theo uctoday cho biết dòng jabra speak 710 nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Bởi jabra speak 710 thiết kế với loa ngoài tích hợp âm thanh phù hợp cho các phòng họp vừa, có thể kết nối với tai nghe usb. Do đó, đây là lựa chọn phù hợp nhất để người dùng có phòng họp linh hoạt, di động, thoải mái và thông minh.

Tại sao jabra speak 710 lại được chọn lựa?

Không có điều gì phải nói khi chất lượng được bạn kiểm chứng rõ ràng. Một phòng họp không thể có những tiếng âm thanh vọng, vang sẽ làm xáo trộn sự tập trung của người thuyết trình cũng như người tham gia họp cùng. Nhưng với jabra speak 710 dường như doanh nghệp bạn đang nắm bắt một con đường tắt để thay đổi hình thức bên ngoài và phòng họp chuyên nghiệp.
* Trải nghiệm linh hoạt
Loa Jabra 710 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ về cuộc họp linh hoạt, hiện đại. Vẫn thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đậm thương hiệu jabra vừa sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, thiết bị loa jabra 710 tích hợp nhiều tính năng tiện lợi kết nối với bluetooth, máy tính.
* Thay đổi môi trường phòng họp
Loa Jabra 710  là thiết bị hội nghị ngoại vi hàng đấu chất lượng tốt, hay còn gọi là loa đa hướng. Thiết bị jabra speak 710 là sản phẩm mới nhất được hãng jabra tung ra thị trường, phù hợp với nhóm họp lên tới 6-12 người.
* Tích hợp nhiều tính năng
- microphone đa hướng có thể xoay 360 ° bắt giọng nói, âm thanh ổn định
- Chất lượng âm thanh HiFi
- Khả năng sử dụng lên đến 30 mét với một máy tính và lên đến 10 mét với một điện thoại thông minh
- Kết nối trong vài giây: USB, không dây (Bluetooth hoặc một PC)
- Lên đến 15 giờ tuổi thọ pin
- Hỗ trợ khóa Kensington
- Tương thích với tất cả các nền tảng UC chính: Avaya, Cisco, Skype cho doanh nghiệp 
- Nó tương thích với một loạt các nền tảng truyền thông hợp nhất, bao gồm Fuze, Adobe Connect, ClickMeeting, WebEx, Google Hangouts và nhiều hơn nữa.
- Điều khiển một cách trực quan, dễ dàng chỉ cần cắm vào và sử dụng.

Mua loa họp jabra speak 710 uy tín ở đâu?

Bỏ tiền ra mua loa jabra speak 710 với mỗi người là quyết định không hề đơn giản. Bởi đó là ngân sách mà công ty bạn đầu tư nên yêu cầu rất cao về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, giá cả và độ bền. Chính vì thế, việc quan tâm tới địa chỉ uy tín để mua loa jabra 710 là băn khoăn, thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu hiện nay.
jabravietnam là là địa chỉ được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và chính sách hậu mãi

  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Có chính sách bảo hành đầy đủ.
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ áp dụng 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành