Chat hỗ trợ
Chat ngay

NTG VIET NAM - JABRA DISTRIBUTOR

MENU
Xu hướng chọn mua tai nghe call center năm 2020

Tai nghe là phụ kiện không thiếu của nhân viên Call Center vì vậy cần tìm hiểu cách chọn mua tai nghe tốt nhất. Tạo mội trường làm việc thoải mái cho nhân viên của bạn.

Cùng với tốc độ phát triển của công nghệ. Các sản phẩm tai nghe trên thị trường hiện rất phong phú các dòng sản phẩm và tính năng. Từ những nhãn hiệu nổi tiếng như Jabra, Sennheiser, Plantronics, đến các sản phẩm bình dân. Một vài năm trở lại đây tai nghe call center khá được ưa chuộng cho dân văn phòng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, vậy xu hướng lựa chọn tai nghe call center năm 2020 là gì?

Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chọn mẫu tai nghe tổng đài  theo đúng nhu cầu sử dụng của bản thân để có được một lựa chọn ưng ý nhất nhé.

1. Lựa chọn tai nghe theo nhu cầu sử dụng

* Chọn mua tai nghe cho công việc ngồi tại bàn

 

 

Nếu bạn sử dụng tai nghe tổng đài để ngồi thuận tiện cho công việc của mình thì nên lựa chọn những dòng tai nghe có dây. Và ưu điểm của những dòng tai nghe tổng đài này đã được thiết kế fix sẵn cắp usb trên tai nghe. Vì thế, bạn chỉ cần cắm vào và sử dụng

* Chọn mua tai nghe khi cần di chuyển

 

 

Bạn không ngồi cố định một chỗ trong văn phòng làm việc. Chiếc tai nghe là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những cuộc vui. thì những chiếc tai nghe tổng đài không dây gọn nhẹ sẽ phù hợp nhất với bạn.

2. Lựa chọn tai nghe theo giá cả phù hợp

 

 

Với sản phẩm tai nghe, bạn thường không thể mua được loại có chất lượng âm thanh tốt với giá tiền thấp. Vì vậy bạn nên cân nhắc để quyết định chọn mua tai nghe phù hợp ngân sách và yêu cầu của mình. Tuy nhiên nên mua tai nghe có thương hiệu rõ ràng, vì độ bền cao, chất lượng âm thanh tốt và có bảo hành. Mang tính đồng bộ cao, để bất kỳ nhân viên Call Center nào cũng có thiết bị làm việc tốt nhất.

3. Lựa chọn tai nghe đem lại sự thoải mái cao

 

 

Nhân viên Call Center  thường phải đeo trong nhiều giờ liền. Tai nghe trực tiếp tác động đến các bộ phận tai của bạn. Nên nếu kích thước hoặc đệm cao su của tai nghe quá lớn hay quá nhỏ so với lỗ tai cũng gây ra sự khó chịu. Hãy chọn chiếc tai nghe vừa vặn, nhỏ gọn với đệm cao su mềm, êm tai, đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

4. Lựa chọn tai nghe có khả năng lọc ồn tốt

 

 

Trong hai năm trở lại đây, thị trường tai nghe đã xuất hiện khá nhiều các model tai nghe chống ồn từ rất nhiều nhà sản xuất tên tuổi trên thế giới. Không chỉ được nâng cao về tính năng mà cả phong cách thiết kế cũng ngày càng bắt mắt hơn. Và điều đó chúng tỏ rằng tai nghe chống ồn đã trở thành một xu hướng mới trong cộng đồng người chơi âm thanh chuyên nghiệp lẫn không chuyên, mặc dù giá thành của nó luôn đắt hơn so với tai nghe thông thường.

Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những tính năng hàng đầu. Đặc biệt đối với nhân viên Call center luôn cần không gian yên tĩnh để trò chuyện với khách hàng thì tai nghe chống ồn sẽ là loại tai nghe được ưu tiên hàng đầu.

Chính vì vậy khi nhu cầu sử dụng tai nghe chống ồn tăng thì những tai nghe chống ồn của những thương hiệu uy tín sẽ được săn đón lựa chọn trong năm 2020.

Trên đây là một vài xu hướng lựa chọn tai nghe call center năm 2020. Thế nhưng, bạn cũng lưu ý một điều nên tìm tới địa chỉ, nhà phân phối uy tín để mua tai nghe. Tại đó, sẽ đảm bảo các chính sách đổi trả hàng cũng như chính sách mượn hàng test thử trước khi mua.