Chat hỗ trợ
Chat ngay

NTG VIET NAM - JABRA DISTRIBUTOR

MENU
Tai nghe call center Jabra M5390 Multiuse | Jabravietnam

Công nghệ ngày càng phát triển kèm theo đó nhu cầu càng nâng cao, người tiêu dùng lại càng đòi hỏi nhiều hơn. Đáp ứng nhu cầu đó jabra đã đưa ra thị trường dòng tai nghe bluetooth mới tiện lợi với tên gọi là jabra M5390 Multiuse.


Hầu hết, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà cho tới các trung tâm chăm sóc khách hàng thì chất lượng đàm thoại, môi trường làm việc thoải mái được quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt, là khả năng linh hoạt trong công việc. Jabra M5390 Multiuse được thiết kế để đáp ứng điều đó.

Tại sao dòng tai nghe này lại đáp ứng được yêu cầu của bạn?

Bởi tai nghe Jabra M5390 Multiuse được thiết kế với một tai nghe dạng mono bạn hoàn toàn có thể đeo vào tai một cách dễ dàng. Cộng thêm điểm, tai nghe này có thể kết nối với điện thoại di động, điện thoại sofphone.
Với công nghệ Bluetooth cho phép bạn di chuyển 70 mét mà tín hiệu vẫn có thể nghe rõ ràng. cuộc đối thoại giữa bạn với khách hàng vẫn không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ vật cản, tiếng ồn xung quanh nào.  Hiệu suất âm thanh nghe rõ ràng hơn. Bạn hoàn toàn có thể vừa nghe khách hàng nói, vừa có thể lướt web hay di chuyển dễ dàng.

Một điểm đặc biệt nhất của tai nghe này là thiết kế cách đeo hoàn toàn phù hợp và tối ưu với nhân viên văn phòng, các chuyên viên làm việc trong thời gian liên tục trong văn phòng của họ. Jabra M5390 Multiuse còn được gọi với tên khác là tai nghe call center Jabra M5390 Multiuse. Bởi tai nghe này được thiết kế với microphone được đặt gần miệng và tích hợp công nghệ loại bỏ tiếng ồn.

Điều mà khách hàng hoàn toàn yên tâm đó là Jabra M5390 Multiuse tương thích hầu hết với hệ thống điện thoại bàn, softphone, skype, điện thoại Ip của cisco.
Với độ bền tai nghe call center Jabra M5390 Multiuse cho phép thời gian đàm thoại lên tới 6 giờ.